Imou

IMou là một thương hiệu camera an ninh được thành lập vào năm 2018, là một phần của công ty Dahua Technology, một trong những nhà sản xuất camera hàng đầu thế giới. Dòng camera IMou cung cấp cho người dùng một loạt các giải pháp an ninh đa dạng, bao gồm camera ngoài trời, camera trong nhà, bộ đàm, chuông cửa thông minh và hệ thống an ninh thông minh.

Điểm nổi bật của dòng camera IMou là thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và cài đặt. Hầu hết các sản phẩm IMou đều có tính năng kết nối WiFi, cho phép người dùng theo dõi và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại. Bên cạnh đó, dòng camera IMou còn tích hợp các tính năng thông minh như nhận diện khuôn mặt, phát hiện chuyển động và đàm thoại 2 chiều, giúp người dùng có thể giám sát và tương tác với môi trường xung quanh một cách dễ dàng.

Ngoài ra, dòng camera IMou còn được trang bị các tính năng bảo mật như mã hóa AES-128, tích hợp khả năng phát hiện phá hoại và cảnh báo người dùng khi có sự cố bảo mật. Với chất lượng hình ảnh sắc nét và độ phân giải cao, các sản phẩm IMou cũng được ưa chuộng trong việc giám sát gia đình, văn phòng hoặc cửa hàng.