Tại Camera Giá Rẻ, chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi cảm thấy thoải mái và hài lòng không chỉ khi mua sản phẩm, mà còn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Đối với bất kỳ sự cố kỹ thuật nào trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm bảo hành của hãng (được ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.
Để được hỗ trợ về sản phẩm hoặc cần thông tin liên hệ, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi :
Địa chỉ: 304 Trần Tất Văn, Kiến An, Hải Phòng.
SĐT: 0989.132.626 (Phụ trách kinh doanh)
Email: info@cameragiare.com.vn
Điều Kiện Bảo Hành và Bảo Trì Sản Phẩm:
- Sản phẩm phải được mua từ Nhật Thực và số serial trên máy phải giống với số ghi trên phiếu bảo hành mà Nhật Thực cung cấp.
- Bảo hành miễn phí cho các lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ quá trình sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện sản phẩm từ nhà sản xuất. Điều này bao gồm việc thay thế các phụ kiện miễn phí trong thời gian bảo hành.
- Được đổi sản phẩm mới đối với các mặt hàng có thỏa thuận đặc biệt.
- Trong quá trình sử dụng, nếu gặp sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất, khách hàng có thể liên lạc với Trung tâm bảo hành của hãng hoặc Trung tâm bảo hành của Nhật Thực để được hỗ trợ.
- Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định riêng của từng hãng sản xuất đối với các lỗi kỹ thuật.
Trường Hợp Không Được Bảo Hành:
- Nếu quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn.
- Không bảo hành cho các lỗi do rơi vỡ, sai cách sử dụng, sai quy trình hoạt động, tự thay thế linh kiện hoặc các nguyên nhân do thiên tai như bão lũ, cháy nổ, động đất, sét đánh, pin hết...
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại nào do thiết bị ngừng hoạt động.
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
- Tem bảo hành bị rách, hủy hoặc bị thay đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số máy trên sản phẩm không khớp hoặc khác với số ghi trên phiếu bảo hành.