A – chính sách bảo hành của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Nhật Thực cho khách hàng là đại lý và mua tự lắp đặt sản phẩm.
1. Điều kiện được bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và được thay thế linh kiện miễn phí.
- Hư hỏng xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Các thông tin về sản phẩm vẫn còn đầy đủ, rõ ràng và không bị chỉnh sửa.
- Nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính của công ty.
- Sản phẩm vẫn còn nguyên tem bảo hành được dán bởi Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nhật Thực.
2. Trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm bị rách tem, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét hoặc côn trùng.
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc không còn tem bảo hành.
Mọi sản phẩm mua tại Công Ty Nhật Thực đều được dán tem bảo hành hoặc tem bảo vệ của công ty để tránh tem giả mạo.
Lưu ý: Hãy giữ lại toàn bộ giấy tờ liên quan đến giao dịch với nhân viên của chúng tôi để tham khảo khi cần thiết. Hãy giữ sản phẩm mới nguyên vẹn và không có sự thay đổi nào để được hưởng chính sách “1 đổi 1” ngay tại Camera Giá Rẻ.
B – Chính sách bảo hành cho khách hàng là dự án – Bảo hành tận nơi lắp đặt
- Bảo hành tận nơi miễn phí hoàn toàn
- Nếu sản phẩm có sự hư hỏng trong “Điều kiện được bảo hành” đề cập trong Điều A mục 1, quý khách sẽ được bảo hành tận nơi miễn phí hoàn toàn.
- Thiết bị và hệ thống sẽ được Nhật Thực Camera cung cấp và lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất, do những kỹ sư và kỹ thuật viên của Nhật Thực Camera thực hiện.
- Trong hệ thống, không có bất kỳ thiết bị nào mà quý khách tự cung cấp (trừ những thiết bị mà Nhật Thực Camera không có và quý khách phải cung cấp từ bên thứ ba, và được Nhật Thực Camera xác nhận bằng văn bản).
C-KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ
Nếu sản phẩm bị hư hỏng, nằm trong “NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH” theo Điều A, mục 2.
- Dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi sẽ không có phí.
- Sản phẩm không được bảo hàng nếu bị hư hỏng do các thiết bị không do Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nhật Thực cung cấp, hoặc do nhà cung cấp dịch vụ internet hoặc do khách hàng tự thay đổi hoặc Reset cài đặt ban đầu.
- Nếu sản phẩm bị hư hỏng do thiết bị của khách hàng gây ra, sẽ tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện.
- Khách hàng sử dụng không đúng theo hướng dẫn sách hoặc sai quy định của nhà sản xuất.
- Nếu hệ thống còn bảo hành, nhưng thiết bị hoặc phụ kiện bị hư hỏng và đã hết bảo hành, sẽ tính phí thay thế thiết bị hư hỏng đó và không tính phí khắc phục sự cố (vì vẫn còn thời hạn bảo hành tận nơi)
Chú ý: Nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu hoặc thêm thiết bị không do Công Ty Nhật thực cung cấp, hệ thống sẽ không được bảo hành. Khách hàng nên giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Nhật Thực và số điện thoại báo hỏng hoặc phản ánh chất lượng phục vụ.
Nếu có thắc mắc, khiếu nại về chính sách bảo hành, quý khách hàng có thể liên hệ số hotline 0946.79.81.83 để được hỗ trợ. Nhật Thực rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi từ khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Nếu bạn không hài lòng về sản phẩm hoặc dịch vụ của Công Ty Nhật Thực, xin vui lòng phản ánh qua số 0931.717.222 với Mr. Quân.
Công Ty Camera Nhật Thực xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng với sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách.
Trân trọng,